Chính sách đổi trả
Home
Store
SkinCare
MakeUp
Hair
Body
Brand
Event
VVIP(B2B)
Chính sách đổi trả


TintinLive nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 14 ngày, tính kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng.

1. Các trường hợp nhận đổi trả
- Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kỹ thuật…).
- Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.
- Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng.
- Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do TintinLive soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm màu sác, phân loại sản phẩm.
2. Các trường hợp không áp dụng đổi trả
- Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.
- Sản phẩm đã quá hạn 14 ngày.
- Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.
- Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.
- Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.
- Sản phẩm không phải mua từ bên TintinLive.
3. Cách thức đổi trả
- Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên TintinLive.vn lý do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để TintinLive có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng
nhất theo yêu cầu của quý khách.
- TintinLive quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, TintinLive nhận đổi trả sản phẩm miễn phí cho khách hàng theo đúng quy định nêu trên. Quý khách
có thể chuyển hàng qua bưu điện & Liên hệ với TintinLive về sản phẩm đổi, mã bưu kiện,… để TintinLive có thể xử lý và gửi hàng lại sớm nhất khi nhận được sản phẩm.
4. Phương thức hoàn tiền và phí xử lý
- Với các đơn hàng đã nhận hàng và thanh toán, TintinLive sẽ chuyển khoản cho khách hàng sau khi đã nhận được hàng khách trả.
- Các đơn hàng khách hàng đã thanh toán online, TintinLive chuyển lại tiền vào tài khoản mà khách đã sử dụng khi thanh toán cho khách hàng.
Lưu ý: Tất cả các đơn hàng đã thanh toán có sử dụng Mã Giảm Giá, TintinLive hỗ trợ chuyển mã sử dụng cho đơn hàng tiếp theo.